Tin tức

Tin tức


Công ty Toàn Thắng phân phối và thi công các công trình poly rỗng ruột từ 4mm đến 12mm

Ngày đăng: 23/08/2023 09:46 AM

Những tấm lợp poly rỗng ruột là loại vật liệu lợp mái sở hữu cho mình nhiều ưu điểm, tính năng nổi bật như: màu sắc hiện đại, chịu lực tốt, vừa giúp cung cấp nguồn sáng tự nhiên vừa bảo vệ con người khỏi tác động của tia UV một cách hiệu quả. Trong số những đơn vị kinh doanh tấm nhựa polycarbonate này thì Công ty Toàn Thắng là nơi chuyên phân phối và kim luôn cả thi công công trình poly rỗng ruột từ 4mm đến 12mm, đảm bảo chất lượng cao.

Toàn Thắng - thi công chống thấm sàn mái chung cư cao ốc chuyên nghiệp tại TP.HCM

Ngày đăng: 21/08/2023 11:44 AM

Thi công chống thấm sàn mái là hạng mục quan trọng nhất trong tất cả các trình xây dựng chung cư cao ốc, vì đây là khu vực chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi mưa gió, sương muối, nắng… Những tác nhân này sẽ mài mòn, làm đứt gãy kết cấu của bê tông và nhanh chóng dẫn đến hiện tượng dột sàn. Chưa dừng lại ở đó, sự thấm dột này sẽ tiếp tục lan đến khu vực vách tường gây nấm mốc, ẩm thấp làm yếu kết cấu bê tông và gây mất thẩm mỹ cho công trình. Vì vậy, thi công chống thấm sàn mái chung cư cao ốc là yếu tố cần thiết được thực hiện để đảm bảo sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho công trình.

Toàn Thắng - Đơn vị thi công tấm lợp lấy sáng poly dân dụng

Ngày đăng: 18/08/2023 09:13 AM

Tấm lợp lấy sáng poly là loại vật liệu lợp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Và với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp, thi công tấm lợp lấy sáng cùng đội ngũ nhân công lành nghề, các kỹ sư am hiểu chuyên môn, Toàn Thắng đảm bảo công trình chất lượng, quá trình thi công nhanh chóng đúng tiến độ, sử dụng vật tư chính hãng, bảo hành dài hạn. Đơn vị chúng tôi nhận thi công tấm lợp lấy sáng poly cho các công trình dân dụng như giếng trời, mái hiên, nhà để xe, lối đi, sân thượng, nhà ga, bến xe khách, quán cafe,... tại TPHCM cùng các tỉnh thành lân cận.

Các dự án sử dụng tấm lợp sinh thái Onduline và ngói sinh thái Onduvilla

Ngày đăng: 16/08/2023 10:45 AM

Tấm lợp sinh thái Onduline và ngói sinh thái Onduvilla là hai dòng vật liệu xây dựng rất được tin dùng tại nhiều công trình hiện đại. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sắc nét cùng chất lượng vượt trội hơn hẳn các vật liệu lợp truyền thống. Sản phẩm tấm lợp và ngói sinh thái còn đặc biệt thân thiện với môi trường, độ bền cao và ít bị ảnh hưởng bởi các tác nhân môi trường.

Nhà thầu thi công tấm lợp lấy sáng polycarbonate số 1 Việt Nam

Ngày đăng: 16/08/2023 10:40 AM

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate là loại vật liệu được sử dụng đang rất phổ biến trong ngành xây dựng hiện nay. Tuy chỉ thịnh hành tại Việt Nam trong thời gian gần đây, nhưng không thể phủ nhận sự hoàn hảo mà sản phẩm này mang lại cho không gian sống của chúng ta. Vậy thi công tấm lợp lấy sáng mang đến những lợi ích gì cho công trình của bạn? Đâu là nhà cung cấp, nhà thầu thi công tấm lợp lấy sáng Polycarbonate uy tín tại Tp.HCM? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

Đơn vị thi công dự án tấm lợp lấy sáng hàng đầu tại Việt Nam

Ngày đăng: 06/07/2023 09:33 AM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thi công tấm lợp lấy sáng chuyên nghiệp thì IMEX PNT Việt Nam sẽ là lựa tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi là đơn vị thiết kế - lắp đặt công trình tấm lấy sáng hàng uy tín top đầu, đã có kinh nghiệm triển khai thi công thành công nhiều dự án tấm lợp siêu trọng điểm trên toàn quốc. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về Công ty IMEX PNT và những lý do nên lựa chọn dịch vụ thi công tấm lợp lấy sáng của đơn vị nhé!

Tấm Polycarbonate Solmart cho các dự án tấm lợp lấy sáng cao cấp

Ngày đăng: 28/06/2023 09:39 AM

Tấm Polycarbonate Solmart hay còn được biết đến là tấm lợp lấy sáng cao cấp. Đây là một dòng tấm lợp được sử dụng như là giải pháp giúp các công trình có thể lấy ánh sáng từ môi trường một cách hiệu quả, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các dự án công trình dân dụng, rất nhiều cơ sở chuyên cung cấp tấm lợp Poly Solmart đã ra đời. Thế nhưng, giữa vô vàn đơn vị các chủ đầu tư nên lựa chọn cái tên nào? Đâu là địa chỉ cung cấp tấm lợp lấy sáng Polycarbonate Solmart uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau đây!

Top 5 sản phẩm tiêu thụ mạnh nhất của Toàn Thắng Sài Gòn

Ngày đăng: 18/01/2024 11:34 AM

Từ trước đến nay, Toàn Thắng Sài Gòn nổi tiếng là địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm tấm lợp, phục vụ và đáp ứng nhu cầu thi công mái che, vách ngăn cho nhiều loại hình công trình hiện đại. Tất cả sản phẩm tấm lợp do Toàn Thắng Sài Gòn phân phối, đảm nhận thi công đều đạt chuẩn về chất lượng, độ bền và giá thành cũng vô cùng phải chăng cho mọi đối tượng khách hàng.

Những đặc tính giúp polycarbonate đặc ruột là vật liệu hoàn hảo thay thế kính cường lực

Ngày đăng: 10/01/2024 02:09 PM

Nhận thấy được những điểm hạn chế từ việc sử dụng kính cường lực, nhiều đơn vị đã tiến hành nghiên cứu sản xuất và cho ra đời các dòng sản phẩm tấm nhựa trong suốt, trở thành phương án thay thế hoàn hảo cho kính cường lực ngày nay.

Toàn Thắng Sài Gòn là đơn vị thi công tấm lợp lấy sáng Hàn Quốc Sol Light hàng đầu Việt Nam

Ngày đăng: 14/12/2023 02:44 PM

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tấm lợp lấy sáng chất lượng trên thị trường, dòng sản phẩm tấm lợp Hàn Quốc Sol Light chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Toàn Thắng Sài Gòn hân hạnh là đơn vị cung cấp, đảm nhận thi công tấm lợp lấy sáng Hàn Quốc Sol Light hàng đầu Việt Nam.

Zalo
Hotline
Icon báo giá