Tin tức

Tin tức


Đơn vị thi công tôn, ngói nhựa PVC ASA số 1 miền Nam

Ngày đăng: 12/08/2023 09:32 AM

Tấm lợp nhựa hay ngói nhựa PVC ASA vốn là loại vật liệu được sử dụng ngày càng phổ biến trong đa dạng loại hình công trình xây dựng ngày nay. Với những lợi ích mà nó mang lại, nhiều người tin rằng đây sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho các loại tôn ngói, mái lợp truyền thống trước đây, mang đến vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Đơn vị thi công tấm lợp sinh thái hàng đầu tại Việt Nam với các dự án lớn nhỏ

Ngày đăng: 12/07/2023 09:57 AM

Hiện nay tấm lợp sinh thái là vật liệu lợp được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều công trình xây dựng. Bởi chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội mà những vật liệu khác khó mà thay thế được. Có lẽ vì thế mà hiện nay không chỉ có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này, mà đơn vị thi công tấm lợp sinh thái cũng nhiều không kém. Tuy nhiên, so với việc tìm một địa chỉ bán sản phẩm rồi tìm một đơn vị thi công tốn quá nhiều thời gian, thì việc tìm một đơn vị vừa cung cấp vừa thi công tiết kiệm hơn rất nhiều. Và một trong những đơn vị bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” chính là TOÀN THẮNG SÀI GÒN. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và thi công tấm lợp sinh thái hàng đầu tại Việt Nam với các dự án lớn nhỏ, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi tin chọn chúng tôi.

Tôn sợi thủy tinh cao cấp Thái Lan D-Lite

Ngày đăng: 01/03/2023 10:37 PM

Tôn D-Lite là tôn lợp mái thế hệ mới giúp truyền sáng hiệu quả. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. “Cha đẻ” của D-lite là tập đoàn AMPELITE, một thương hiệu uy tín từ Úc, chuyên sản xuất tấm lợp mái polycarbonate và sợi thủy tinh cao cấp. Tôn lấy sáng D-Lite làm từ GRP – polyester có gia cố các sợi thủy tinh siêu bền. Sản phẩm đạt chuẩn AS 4256.3-2006 của Australia. Tôn D-Lite có độ bền cao, màu sắc tươi sáng, tinh tế tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho công trình của bạn.

Khu du lịch sinh thái và các dạng mái lợp chuyên dụng

Ngày đăng: 28/02/2023 09:41 PM

Qua các đặc điểm cơ bản của mái lợp khu du lịch sinh thái cần có cộng với kinh nghiệm thực hiện nhiều công trình, Toàn Thắng thấy rằng hiện nay, có 3 dòng sản phẩm : Tấm lợp Bardoline, ngói sinh thái Onduvilla và tôn sinh thái Onduline là 3 loại mái sinh thái chuyên dụng phù hợp nhất.

Thi công tôn Polycarbonate sóng vuông Solmart tại nhà xưởng

Ngày đăng: 24/02/2023 09:25 PM

Tại các công ty, xí nghiệp sản xuất, đặc biệt các khu công nghiệp lớn, lượng nhân viên tập trung cao, tiếng máy hoạt động khiến cho vấn đề ô nhiễm tiếng ồn tăng lên. Không những thế, điện năng để cung cấp đủ cho một ngày làm việc cũng vô cùng cao. Tìm ra giải pháp hạn chế thấp nhất các ảnh hưởng không tốt đến không gian xung quanh lại, giảm được năng lượng tiêu thụ luôn là sự đau đầu của các nhà quản lý. Nhiều vật liệu mới ra đời để cải thiện môi trường sống của chúng ta. Tôn sóng vuông Polycarbonate Solmart cũng vậy. Giống như tên gọi của nó, “tôn lấy sáng thông minh Poly Solmart”, sản phẩm được lắp đặt trì, sử dụng và thay thế.

Mái sinh thái Onduline cho nhà di động thông minh

Ngày đăng: 23/02/2023 01:17 PM

Nhà di động thông minh là một mô hình nhà hiện đại với kiến trúc độc đáo, hiện đại. Kiểu nhà này rất phổ biến tại các nước phát triển, đặc biệt là tại các nước phương Tây. Ngày nay, nhà di động thông minh đã xuất hiện khá nhiều tại Việt Nam. Tuy không phân bố rộng rãi nhưng nó không còn lạ lẫm với chúng ta. Cùng với các đặc điểm của nhà di động thông minh, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành mái hiện đại, Toàn Thắng xin giới thiệu đến quý khách hàng một giải pháp tấm lợp thi công phù hợp và hiệu quả, đó là tấm lợp sinh thái Onduline.

Toàn Thắng cùng những công trình mái canopy Aluminium và Polycarbonate

Ngày đăng: 21/02/2023 04:23 PM

Mái canopy là mái che hay mái đón thông dụng hiện nay. Nó mang ứng dụng cao trong các công trình. Với kiểu hình vòm, mái canopy làm tăng độ mềm mại cho tổng thể. Giống như nhiều loại mái khác, Canopy cũng cấu tạo gồm phần khung xà và phần tấm lợp mái. Với nhiều năm kinh nghiệm, đồng hành cùng nhiều công trình mái canopy khắp nơi trên đất nước Việt Nam, Toàn Thắng mong rằng đã giúp quý khách hàng có thêm những kiến thức về các loại mái canopy khác nhau.

Thi công tôn PVC ASA và một vài kỹ thuật cần thiết

Ngày đăng: 20/02/2023 01:40 PM

Lắp đặt mái phần lớn đều có cách thi công tương tự nhau. Nhưng mỗi loại vật liệu mái khác nhau lại có những kỹ thuật đặc trưng riêng mà ta cần nắm để đảm bảo chất lượng công trình. Cùng tìm hiểu về cách thi công đúng kỹ thuật của PVC ASA nhé

Vách nhựa chịu lực Polycarbonate Solmart tại các trung tâm thương mại

Ngày đăng: 15/02/2023 03:50 PM

Vách Polycarbonate Solmart tạo cho các công trình trung tâm thương mại thêm hiện đại, tinh tế. Ngoài sức chịu lực ưu việt của tấm poly, Solmart còn rất nhiều đặc tính tuyệt vời.

Đơn vị cung cấp và gia công Mica tại Miền Nam uy tín

Ngày đăng: 14/02/2023 10:20 PM

Toàn Thắng Sài Gòn với tổng kho Mica đa dạng, phong phú các thương hiệu có mặt trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng cả nước.

Zalo
Hotline
Icon báo giá